Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Biểu Diễn Và Nhận Dạng Đối Tượng Chuyển Động Dựa Trên Đại Số Hình Học Bảo Giác

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Máy Tính' started by quanh.bv, Nov 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-1_22-32-56.png
    Nghiên Cứu Biểu Diễn Và Nhận Dạng Đối Tượng Chuyển Động Dựa Trên Đại Số Hình Học Bảo Giác Và Học Máy
    Ngày nay, khoa học và công nghệ phát triển đã tạo ra một khối lượng dữ liệ lớn từ các hệ thống giao dịch điện tử, hệ thống lưu trữ dữ liệu đa phương tiện và các ứng dụng của cảm biến trong internet vạn vật (internet of things). Sự phát triển công nghệ đã thúc đẩy các nhà nghiên cứu chuyển từ thu, nhận dữ liệu ở mức thấp sang nghiên cứu tích hợp mức cao có khả năng phân tích, nhận dạng và dự báo các vấn đề có thể xảy ra trong tương lai [20]. Do đó, ngày càng nhiều bài toán thực tế cần được giải quyết, đặc biệt là nhận dạng đối tượng chuyển động trong không gian để hỗ trợ cho các hệ thống an ninh, ngôi nhà thông mình, bệnh viện thông minh, v.v. và cung cấp cho người dùng những công cụ ngày càng hoàn thiện hơn.
    • Luận án tiến sĩ tin học
    • Chuyên ngành Khoa học máy tính
    • Hướng dẫn: PGS.TS. Kanta Tachibana TS. Phạm Minh Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Năng Hùng Vân
    • Số trang: 110
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đà Nẵng 2021
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=37979
    https://drive.google.com/uc?id=1oF9Ekh-S7yZdSM8m0jvIYUKCzEe00iwq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page