Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Cán Bộ Hỗ Trợ Đào Tạo Và Nghiên Cứu Thử Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 22, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Bộ Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Cán Bộ Hỗ Trợ Đào Tạo Và Nghiên Cứu Thử Nghiệm Tại Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mô hình Quản lý chất lượng tổng thể (TQM) là mô hình áp dụng cho thương mại và cho cả lĩnh vức giáo dục. Đặc trưng của mô hình TQM là không áp đặt một hệ thống cứng nhắc cho bất kỳ cơ sở đào tạo đại học nào, nó tạo ra một nền “Văn hóa chất lượng” bao trùm lên toàn bộ quá trình đào tạo. Với Triết lý của TQM là tất cả mọi người bất kỳ ở cương vị nào, vào bất kỳ thời điểm nào cũng đều là người quản lý chất lượng của phần việc mình được giao và hoàn thành nó một cách tốt nhất, với mục đích tối cao là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trịnh Ngọc Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Nhân
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058906

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page