Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Biện Pháp Phát Triển Thương Hiệu Trường Cao Đẳng Xây Dựng Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Biện Pháp Phát Triển Thương Hiệu Trường Cao Đẳng Xây Dựng Nam Định
    Tổng quan các vấn đề về thương hiệu trong quản lí giáo dục (QLGD); các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của các trường Cao đẳng; việc thực hiện quản lí chất lượng và sử dụng Marketing và quan hệ công chúng (QHCC) để củng cố và phát triển thương hiệu nhà trường. Trình bày đặc điểm của ngành nghề ảnh hưởng tới các hoạt động giáo dục, nêu thực trạng công tác quản lý chất lượng của trường. Đánh giá thực trạng sử dụng Marketing và QHCC trong phát triển thương hiệu. Đề xuất một số biện pháp: nhóm biện pháp Marketing; nhóm biện pháp QHCC; nhóm biện pháp đảm bảo điều kiện thực hiện các biện pháp Marketing và QHCC; nhóm biện pháp quản lý chất lượng để phát triển thương hiệu của trường Cao Đẳng Xây dựng Nam Định.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 112
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004072&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page