Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Lý Nhà Nước Về Vận Tải Ô Tô Tại Tỉnh Ninh Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Lý Nhà Nước Về Vận Tải Ô Tô Tại Tỉnh Ninh Bình
    Luận án đã hệ thống hóa và làm phong phú thêm cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý nhà nước (QLNN) về giao thông vận tải (GTVT) nói chung và vận tải ô tô (VTÔT) nói riêng.
    Xây dựng nội dung và xác định các nhân tố ảnh hưởng đến QLNN về VTÔT theo nguyên tắc “kết hợp hài hoà giữa quản lý theo ngành và theo lãnh thổ “.
    Đề xuất một số tiêu chí đánh giá QLNN về VTÔT phù hợp với điều kiện của Việt Nam.
    Nghiên cứu kinh nghiệm QLNN về VTÔT của một số địa phương trong nước và nước ngoài với mong muốn làm bài học cho Việt Nam nói chung và Ninh Bình nói riêng.
    Phân tích đánh giá thực trạng QLNN về VTÔT tại Ninh Bình trong giai đoạn 2012-2016; chỉ ra những điểm mạnh, thành công cũng như những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại trong QLNN về VTÔT tại Ninh Bình.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tổ chức và Quản lý vận tải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Từ Sỹ Sùa, PGS.TS. Nguyễn Thanh Chương
    • Tác giả: Lê Trọng Thành
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=30480
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page