Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Giải Pháp Marketing Hỗn Hợp Nhằm Thu Hút Học Viên Cao Học Của Một Số Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 10, 2025 at 12:19 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-10_0-13-52.png
    Nghiên Cứu Các Giải Pháp Marketing Hỗn Hợp Nhằm Thu Hút Học Viên Cao Học Của Một Số Trường Đại Học Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Mục đích nghiên cứu: Mục tiêu nghiên cứu cuối cùng của luận án là tìm ra các giải pháp marketing hỗn hợp phù hợp để thu hút học viên cao học. Tiến tới mục tiêu này, luận án cần nhằm hai mục tiêu trung gian gồm: (i) xác định căn cứ khoa học của chiến lược marketing nhằm thu hút học viên cao học; và (ii) xác định căn cứ thực tiễn của chiến lược marketing nhằm thu hút học viên cao học thông qua trường hợp các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.
    Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu tập trung vào các cơ sở đào tạo trên địa bàn Hà Nội có đào tạo chương trình thạc sĩ.
    Các phương pháp nghiên cứu đã sử dụng: Tổng hợp, so sánh, định tính, định lượng và các phương pháp khác.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Bình Giang, PGS.TS. Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Hoàng Thu Trang
    • Số trang: 211
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1iAKRHLnb8PnNeDgnt-SVMlCR52L627Lb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page