Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Khách Sạn 3 Sao Trên Địa Bàn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_23-29-49.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Các Khách Sạn 3 Sao Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Trên địa bàn thành phố (TP.) Đà Nẵng dịch vụ lưu trú đóng góp rất lớn cho sự phát triển ngành du lịch của thành phố nhưng lại chưa có sự nghiên cứu (khảo sát) cụ thể về chất lượng dịch vụ cho phân khúc khách hàng đang sử dụng dịch vụ lưu trú đạt chuẩn 3 sao tại Đà Nẵng. Do vậy, nghiên cứu điều tra là rất cần thiết cho việc tìm hiểu bản chất về các nhân tố của chất lượng dịch vụ nhằm đưa ra các hàm ý phục vụ quyết định quản trị chất lượng trong các doanh nghiệp điều hành khách sạn, thỏa mãn nhu cầu riêng biệt của phân khúc khách hàng này. Điều này giúp doanh nghiệp đáp ứng chất lượng, kích thích sự quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng, đảm bảo sự cạnh tranh dựa trên thế mạnh chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thị Quỳnh Nga
    • Tác giả: Đặng Quốc Bảo
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48558
    https://drive.google.com/file/d/1mbXTa6ImKLovIF_Zlra4fkOOFfrb0lm6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page