Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Của Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp. HCM Cấp Cho Công Ty Chứng Khoán Thành Viên
    Xây dựng và phát triển TTCK là mục tiêu đã được Đảng và Chính phủ Việt Nam định hướng từ những năm đầu thập kỷ '90 của thế kỷ 20 nhằm xác lập một kênh huy động vốn mới cho đầu tư phát triển (http://www.ssc.gov.vn). Ngày 11/07/1998, TTCKVN chính thức được thành lập theo Nghị định số 48/1998/NĐ-CP. Hai năm sau, ngày 28/07/2000, phiên GDCK đầu tiên với hai mã cổ phiếu REE và SAM chính thức được tổ chức tại Trung tâm GDCK Tp.HCM, nay là Sở GDCK Tp.HCM, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của TTCKVN. Sau hơn một thập niên chính thức đi vào hoạt động, Sở GDCK Tp.HCM đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm; đã cung cấp cho thị trường ngày càng nhiều các loại hình dịch vụ. Muốn TTCK phát triển bền vững, ngoài việc mở rộng sản phẩm, phát triển các loại hình dịch vụ,… Sở GDCK Tp.HCM cần phải nâng cao CLDV cung cấp cho thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Phạm Quốc Thắng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1i2H6ILWFRd__tg4iDpBxKMNK4uNfJ1pD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page