Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Đăng Ký Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Đăng Ký Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp Trên Địa Bàn Thành Phố Cần Thơ
    Việc xây dựng mô hình đánh giá sự hài lòng về chất lượng trong lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp sẽ bổ sung vào cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu thực nghiệm về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ đăng ký doanh nghiệp, từ đó giúp đẩy mạnh việc nghiên cứu rộng rãi vấn đề này ở trong và ngoài nước. Mặt khác, đăng ký doanh nghiệp là thủ tục đầu tiên để doanh nghiệp hình thành và đi vào hoạt động. Kết quả nghiên cứu này giúp hoạch định các chính sách nhằm làm tăng mức độ hài lòng của doanh nghiệp và từ đó kích thích sự hình thành các doanh nghiệp mới và góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Hướng dẫn: PGS.TS Quan Minh Nhựt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Loan
    • Số trang: 179
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2021
    Link download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=37000
    https://drive.google.com/uc?id=1Qo0ZL4YpvLYMMh3B073CJhYQujW6NxtP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page