Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Vietinbank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-31_1-23-57.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Vietinbank Đắk Lắk
    Môi trường Môi trường cạnh tranh hiện nay đặt ra một vấn đề quan trọng cho các NHTM, đó là làm sao để giữ được khách hàng cũ và có ngày càng nhiều các khách hàng mới.Với mục tiêu trên, các NHTM đang không ngừng thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao CLDV ngân hàng, mở rộng khách hàng. Đối với ngân hàng thương mại - tổ chức kinh doanh tiền tệ mà hoạt động chủ yếu và thường xuyên là nhận tiền gửi của khách hàng và cho vay từ số tiền huy động được, đồng thời làm các dịch vụ ngân hàng thì vai trò của nguồn vốn càng trở nên đặc biệt quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Duyên
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/34017
    https://drive.google.com/file/d/1-5An5tp6biwJYr4pUELnLhKR3E90Ubc4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page