Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Tại Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-26_0-16-11.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Tại Agribank - Chi Nhánh Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đề tài đã sử dụng dữ liệu thu được từ khảo sát 178 mẫu khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng và áp dụng cả 2 phương pháp nghiên cứu là: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Trong phương pháp nghiên cứu định tính, đề tài thực hiện phỏng vấn chuyên gia nhằm thiết lập, điều chỉnh mô hình E-S-Qual của Parasuraman, Zeithaml và Malhotra (2005) và mô hình của Akinci và cộng sự (2010). Tiếp theo, đối với phương pháp nghiên cứu định lượng, tác giả áp dụng phương pháp phân tích hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Vân Anh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hạnh
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20587
    https://drive.google.com/file/d/15f9W9VPaC6RYNQW1FFISVlNg1-eg4LCA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page