Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Feb 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-2-11_1-43-36.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam, Chi Nhánh Đăk Lắk
    Môi trường cạnh tranh hiện nay đặt ra một vấn đề quan trọng cho các NHTM, đó là làm sao để giữ được khách hàng cũ và có ngày càng nhiều các khách hàng mới. Với mục tiêu trên, các NHTM đang không ngừng thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng, mở rộng khách hàng. Xuất hiện từ những năm 90 của thế kỷ trước, dịch vụ thẻ ngân hàng đã có những bước phát triển đáng kể và trở thành một trong những dịch vụ ngân hàng đang ngày càng được ưa chuộng hiện nay, hầu như không một NHTM nào ở Việt Nam không đưa dịch vụ thẻ vào lĩnh vực hoạt động của mình, do đó, để nâng cao tính cạnh tranh, thu hút khách hàng nhằm mở rộng thị phần thì việc nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ là vấn đề cấp thiết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Võ Thị Thuý Anh
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Nhật Giang
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18860
    https://drive.google.com/file/d/1RLr7EaXw9p_AcJp3qqZNQ_hYA_KjzQ7j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page