Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Đầu Tư Phát Triển Kết Cấu Hạ Tầng Giao Thông Đường Bộ

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Về lý luận: Trên cơ sở lý luận về đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ sử dụng vốn ngân sách Nhà nước:
    (1) Luận án đã xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ sử dụng vốn ngân sách Nhà nước như một chu trình hoàn chỉnh từ ra quyết định đầu tư đến kết quả đầu tư.
    (2) Luận án cũng xây dựng được khung lý thuyết phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ sử dụng vốn ngân sách Nhà nước.
    Về phương pháp nghiên cứu: Luận án đã sử dụng phương pháp định lượng (hồi quy Binary Logistic) kết hợp với phương pháp nghiên cứu định tính (phỏng vấn sâu) nhằm phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố được xác định đến quyết định đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ sử dụng vốn ngân sách nhà nước.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Thọ Đạt
    • Tác giả: Cù Thanh Thủy
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31706
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page