Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ ATM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_3-12-41.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Kon Tum
    Ngày nay, dịch vụ thanh toán hiện đại của các ngân hàng thương mại trong nước không ngừng phát triển đáp ứng kịp thời nhu cầu hội nhập kinh tế với dịch vụ tài chính hiện đại của hệ thống ngân hàng trên thế giới. Thị trường thẻ ngân hàng ở Việt Nam hiện nay phát triển rất sôi động, đặc biệt là thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) với hơn 50 ngân hàng tham gia phát hành và hơn 200 thương hiệu khác nhau. Với dân số hơn 90 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của dịch vụ này. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các ngân hàng luôn có những chiến lược nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ nói chung và dịch vụ thẻ ATM nói riêng, tạo sự khác biệt, nâng cao vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Trương Thị Hương Anh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29459
    https://drive.google.com/file/d/1hZ0szwKFT48DUWQPWMTLpstwCV3UXb1B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page