Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giải Pháp Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 10, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Giải Pháp Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Điện Tử Tại Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam
    Về mặt học thuật, nghiên cứu hệ thống hóa lý thuyết liên quan đến giải pháp e-CRM và việc triển khai giải pháp e-CRM. Nghiên cứu xây dựng khung phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai giải pháp e-CRM và ảnh hưởng của kết quả triển khai đến hoạt động Marketing và tài chính của VNA. Nghiên cứu xây dựng mô hình triển khai e-CRM cho hãng hàng không VNA nói riêng cũng như các chỉ tiêu đánh giá, thang đo và bộ câu hỏi cho mô hình này.
    Về mặt thực tiễn, nghiên cứu tìm ra các nhân tố ảnh hưởng và xác định mức độ quan trọng của từng nhân tố tác động đến việc triển khai e-CRM. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đánh giá mức độ ảnh hưởng của kết quả triển khai giải pháp e-CRM đến hoạt động Marketing và tài chính của hãng hàng không. Cuối cùng, nghiên cứu sẽ đưa ra các đề xuất cho hãng hàng không nói chung để hoàn thiện việc triển khai giải pháp e-CRM trong tương lai.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Thoan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Chi
    • Số trang: 231
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33260
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page