Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Người Tiêu Dùng Ở Các Siêu Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_17-0-27.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Người Tiêu Dùng Ở Các Siêu Thị Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Việt Nam được đánh giá là quốc gia có thị trường bán lẻ đầy tiềm năng, mở cửa cho các doanh nghiệp nước ngoài tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. Nhiều chính sách của chính phủ thu hút vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt người tiêu dùng Việt Nam thuộc hàng trẻ cao nhất Châu Á và ngày càng mạnh tay chi tiêu. Trong tình hình kinh tế khó khăn, sức mua giảm, doanh thu đạt thấp, các nhà kinh doanh, phân phối tại Đà Nẵng vẫn tự tin khẳng định mình bằng lợi thế cạnh tranh qua chất lượng hàng hóa, dịch vụ,...Thị trường bán lẻ Đà Nẵng vì thế vẫn thu hút các nhà đầu tư và có sức hấp dẫn nhất định với người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Lan Hương
    • Tác giả: Cao Thị Thu An
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14494
    https://drive.google.com/file/d/1WIpHT8iM0cByfk9CZI3WXp7ISMtSzGR2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page