Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Xe Máy - Trường Hợp Tại Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_2-14-4.png
    Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng là một lĩnh vực quan trọng của nghiên cứu Marketing. Thông qua nghiên cứu, doanh nghiệp có thể biết được những động cơ hay thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Qua nhiều thế kỷ nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, các nhà tiếp thị đã nhận ra rằng việc đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trực tiếp ảnh hưởng đến lợi nhuận của họ, vì thế họ cần hiểu rõ các yếu tố cơ bản quyết định đến hành vi mua của người tiêu dùng, để họ có thể phát triển tốt hơn các chiến lược tiếp thị hiệu quả (Assael năm 2001; 3). Theo Schiffman và Kanuk (2003) cho rằng nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng cung cấp thông tin về những gì người tiêu dùng cần và muốn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Phước Trữ
    • Tác giả: Hồ Thị Quyên
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18700
    https://drive.google.com/file/d/1kx_Ulmb0QTXz3KfmT2XNkpkUxMFjzsXO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page