Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Người Tiêu Dùng Sản Phẩm Điện Máy Của Người Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 16, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-16_23-40-48.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Người Tiêu Dùng Sản Phẩm Điện Máy Của Người Dân Tại Thành Phố Cần Thơ
    Nền kinh tế đã không ngừng phát triển theo xu thế toàn cầu hóa, thu nhập của người tiêu dùng được tăng lên, điều này dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống cũng như công việc ngày càng lớn. Sản phẩm điện máy là một trong những sản phẩm đáp ứng những nhu cầu đó của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, sản phẩm điện máy có mặt ở hầu hết các gia đình. Sự phổ biến đến từ những công dụng độc đáo và hiệu quả của các dòng sản phẩm giúp ích cho con người như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức, giúp con người thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì những hiệu quả, sự tiện lợi mà sản phẩm điện máy mang đến cho cuộc sống con người cho nên đây được xem là một trong những thị trường đầy tiềm năng và màu mỡ cho các nhà đầu tư. Trong quý 1/2015, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 36.000 tỷ đồng cho các sản phẩm điện máy, tăng 22,8% so với cùng kỳ năm trước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Lê Thành Thuận
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1vAk4FC16bcnHbVSnMsX74ScuyHpb2Cca
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page