Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sinh Viên Trong Lĩnh Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-10_9-47-23.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sinh Viên Trong Lĩnh Vực Dịch Vụ Thông Tin Di Động: Nghiên Cứu Tại Kon Tum
    Kể từ khi Việt Nan thực hiện chính sách mở của, chuyển sang cơ chế thị trường thì nền kinh tế đã có sự phát triển vượt bậc, các quan hệ kinh tế ngày càng diễn ra mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Hàng loạt các ngành sản xuất, kinh doanh dịch vụ ra đời. Trong đó ngành bưu chính viễn thông được xem là một trong những ngành có tốc độ phát triển cao nhất, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh cung cấp dịch vụ mạng di động đang phát triển rất mạnh mẽ với sự tham gia của ngày càng nhiều các nhà cung cấp dịch vụ, thế độc quyền dần bị phá vỡ. Nhu cầu sử dụng và lượng khách hàng có xu hướng ngày càng gia tăng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Phương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20491
    https://drive.google.com/file/d/1VONosUWkrQn3iTuGF5t0S-Lz5gW91JoG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page