Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Lợi

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Lợi Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Để duy trì và phát triển trong dài hạn, mỗi doanh nghiệp đều xây dựng cho mình một lượng khách hàng trung thành. Họ là nhân tố then chốt mang lại lợi nhuận bền vững cho doanh nghiệp. Theo một báo cáo của Manta and BIA/Kelsey, một khách hàng cũ thường chi tiêu 67% hơn một khách hàng mới. Như vậy, khách hàng thân quen hoàn toàn xứng đáng đươc ưu tiên chăm sóc tốt hơn vì chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra để giữ chân họ thấp hơn nhiều lần so với việc tìm kiếm một khách hàng mới. Ngoài việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, khách hàng trung thành thường có xu hướng sử dụng thêm các sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp. Ngoài ra họ còn có thể chia sẻ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà họ sử dụng cảm thấy hài lòng tới những người quen như bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp, ...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Đồng Ngô Quốc Trung
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1PFjq8hEiERgbuMqXfadr3UTiTxaB0vNl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page