Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Đối Với Mạng Điện Thoại Di Động Mobifone
    Xã hội càng phát triển, bên cạnh các nhu cầu cơ bản như ăn. mặc, ở,... nhu cầu liên lạc của con người ngày càng tăng cao. Những năm gần đây, VN được xếp vào nhóm nước có tốc độ phát triển số lượng thuê bao di động khác cao trên thế giới. Cụ thể, theo số liệu thống kê của Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), tính đến cuối tháng 12 năm 2012, số thuê bao điện thoại của cả nước ước tính đạt 136,6 triệu thuê bao (tăng 2,7% so với cùng thời điểm năm trước). Trong đó, bao gồm 14.9 triệu thuê bao cố định (giảm 2,9%) và thuê bao di động tăng 3,5% tương đương 121.7 triệu. Con số trên bao gồm cả thuê bao đăng ký và đang hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Sơn
    • Tác giả: Lưu Hoàng Lan
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1oszn8ov5XroDx1RSaPYzIZCGVg1cJmDe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page