Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by 12trinh, Apr 18, 2019.

  1. 12trinh

    12trinh New Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Đại Học Dược Hà Nội
    Giáo dục đại học có vai trò và vị trí vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của đời sống xã hội và khoa học công nghệ hiện nay. Do đó. việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo ngày cảng trở nên cấp thiết cho sự tồn tại và phát triển của mỗi trường đại học. Nhận thấy tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng địch vụ đào tạo, bản thân mong muốn nghiên cứu sâu hơn vẻ sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của Trường Đại học Dược Hà Nội, tác giả đã tiền hành nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến mức độ hải lòng này. Mục tiêu của nghiên cứu là đưa ra các giải pháp để Trường Đại học Dược Hà Nội nâng cao chất lượng địch vụ đào tạo nhằm đạt được sự hài lòng cao của sinh viên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Anh
    • Tác giả: Hoàng Thị Liên
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F3EB73B821C72D1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 18, 2019

Share This Page