Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Năng Lực Của Nhân Viên Kinh Doanh Tại SCB - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_23-10-11.png
    Ngày nay, những quy chuẩn của công việc ngày càng được thay đổi nhanh hơn. Những khó khăn trong kinh doanh cũng như những phức tạp trong tâm lý của con người làm tăng lên đòi hỏi người lao động không chỉ có chỉ số thông minh (IQ) mà còn có chỉ số cảm xúc cao (EI). Người lao động được đánh giá thông qua việc họ thông minh như nào và việc họ cư xử với nhau và với chính bản thân họ tốt ra sao. Khi « Khách hàng là thượng đế » là phương châm kinh doanh của mọi tổ chức, một nhân viên thiếu cân bằng về mặt cảm xúc có thể thấy phường châm này rất khó để họ đạt được mục tiêu và thực hiện báo cáo đúng hạn. Cảm xúc của một người ảnh hưởng đến cách mà người đó cư xử, và cách cư xử ảnh hưởng đến việc gây dựng mối quan hệ của người đó và đến thái độ của những người xung quanh đến chính chủ thể cảm xúc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Phương Hiền
    • Tác giả: Lê Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11192
    https://drive.google.com/file/d/1CgblQIvTBj0zXTHdpTmnL1L9Z8bqOk9o
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page