Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Niềm Tin Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Khi Mua Hàng Qua Mạng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Niềm Tin Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Khi Mua Hàng Qua Mạng
    Thương mại điện tử trên thế giới cũng như ở Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ và thâm nhập vào mọi lĩnh vực kinh doanh. Theo kết quả điều tra khảo sát năm 2014 của Cục TMĐT và CNTT (Bộ Công Thương, 2015) giá trị mua hàng trực tuyến của một người trong năm ước tính đạt khoảng 145 USD và doanh thu từ TMĐT B2C đạt khoảng 2.97 tỷ USD, chiếm 2.12% tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước. Báo cáo của Bộ TT&TT cho thấy tính đến hết năm 2013, Việt Nam có hơn 33 triệu người dùng Internet, tăng từ 31 triệu năm 2012, chiếm 37% tổng dân số (Bộ TT&TT, 2014). Thống kê của (WeAreSocial, 2015) cho thấy tính đến tháng 1/2015, Việt Nam có 39.8 triệu người sử dụng internet. Báo cáo cho thấy có khoảng 21.7 triệu người dùng có thực hiện mua hàng qua mạng vào tháng trước đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Lê Thanh Tài
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15yuIFgt7M8SFaREJj9BqwBitpMceQRr8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page