Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mau Sữa Bột Cho Trẻ Em Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 19, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-19_15-25-16.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Mau Sữa Bột Cho Trẻ Em Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Kon Tum - Tỉnh Kon Tum
    Nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, mức sống của người dân ngày càng được cải thiện rõ rệt về vật chất lẫn tinh thần. Vấn đề sức khỏe được mọi người đặc biệt quan tâm. Sữa và các sản phẩm từ sữa đã trở nên vô cùng gần gũi với các hộ gia đình. Sữa không chỉ có từ nguồn sữa mẹ nữa mà hiện nay còn được chế tạo theo công thức và tác dụng của nó không hề thua kém sữa mẹ. Sau khi Việt Nam gia nhập WTO, thị trường sữa cực kì sôi động với sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều hãng sữa khác nhau, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 7%/năm. Với cấu trúc dân số trẻ, lượng sữa tiêu dùng trung bình trên đầu người ngày càng cao. Có thể nói Việt Nam là một thị trường tiêu thụ sữa đầy tiềm năng. Thị trường sữa của Việt Nam phát triển nhanh chóng với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất trong nước lẫn nước ngoài như Vinamilk, Dutch Lady, Nutifood, Friso, Dumex, Nestlé, Abbott, Enfagrow. Người tiêu dùng đang đứng trước những sự lựa chọn vô cùng phong phú, đặc biệt là sữa bột cho trẻ em dưới 6 tuổi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Lê Quốc Phương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xoyjoIeGMnLunFsh7ghZygP6aLZQt1XS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page