Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiền Tiết Kiệm Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-27_3-5-40.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiền Tiết Kiệm Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Chi Nhánh Hà Thành - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, vốn là một trong các yếu tố đầu vào cơ bản và đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. “Đối với ngân hàng thương mại (NHTM) - tổ chức kinh doanh tiền tệ mà hoạt động chủ yếu và thường xuyên là nhận tiền gửi của khách hàng và cho vay từ số tiền huy động được, đồng thời làm các dịch vụ ngân hàng thì vai trò của nguồn vốn càng trở nên đặc biệt quan trọng. Quy mô cơ cấu và các đặc tính của nguồn vốn quyết định hầu hết các hoạt động của một NHTM bao gồm quy mô, cơ cấu, thời hạn tài sản và khả năng cung ứng dịch vụ, từ đó quyết định khả năng sinh lời và sự an toàn của ngân hàng.” Do đó, các NHTM luôn nghiên cứu để tìm ra cách thức thu hút nguồn tiền gửi ổn định và chi phí thấp từ nhiều nguồn huy động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Thu Hương
    • Tác giả: Lê Tuấn Anh
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15195
    https://drive.google.com/file/d/1qk_fwxD3uwl6VuJwDEmMVFHbBbDwE5hO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page