Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Nhà Hàng Thức Ăn Nhanh Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_14-11-23.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Nhà Hàng Thức Ăn Nhanh Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Đà Nẵng
    Qua quá trình điều tra, tổng hợp và xử lý số liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng, trong đó có 4 nhân tố sự tiện lợi, thương hiệu, chất lượng sản phẩm, thái độ và phong cách phục vụ có ảnh hưởng thuận chiều đến quyết định lựa chọn nhà hàng. Còn nhân tố giá cả có ảnh ngược chiều với quyết định lựa chọn nhà hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Trần Thị Thái
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32183
    https://drive.google.com/file/d/1_wTHkR0FoF-t3iJPVCnwVT1K21FtjzSI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page