Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Sản Phẩm Xe Gắn Máy Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_13-51-44.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Sản Phẩm Xe Gắn Máy Của Người Tiêu Dùng - Trường Hợp Thị Trường Xe Gắn Máy Thành Phố Huế
    Trong cơ chế thị trường hiện nay, việc kinh doanh ngày càng khó khăn, cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt vì sản phẩm đa dạng, dễ dàng cho khách hàng chọn lựa. Kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao, do đó nhu cầu tiêu dùng cũng cao hơn. Theo thống kê, năm 2012, chỉ tính riêng 5 hãng xe máy lớn tại Việt Nam đã bán ra tổng cộng 3,11 triệu chiếc. Trong đó, Honda vẫn áp đảo với 1,95 triệu chiếc, chiếm 62,6% thị phần, giảm 4% về sản lượng bán hàng nhưng tăng thêm 1,6% thị phần. Yamaha đứng thứ hai với mức sản lượng 800.000 chiếc, tiếp theo là SYM, Piaggio và Suzuki. Mặc dù đang trong tình trạng được dự đoán gần chạm mốc bão hòa, nhưng thị trường xe máy Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng vì dân số trẻ, kinh tế đang phát triển nhưng thu nhập chưa đủ để sở hữu ôtô, và cơ sở hạ tầng chưa hỗ trợ cao, vì thế xe máy vẫn là phương tiện chính
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sĩ Quý
    • Tác giả: Đinh Nhật Thảo Châu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14476
    https://drive.google.com/file/d/1U0FpphhF79OqhWy82-TLJTt5Fr11mEos
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page