Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Của Người Tiêu Dùng Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Của Người Tiêu Dùng Hà Nội Đối Với Sản Phẩm Samsung Galaxy G530
    Trong những năm gần đây, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng thị trường sử dụng Điện thoại có sự gia tăng mạnh mẽ về số tiêu thụ, lượng sản xuất, kiểu dáng đang dần chiếm ưu thế trên thị trường. Theo Ericsson dự đoán đến năm 2020 có ít nhất 6,1 tỉ smartphone được sử dụng trên toàn cầu, còn năm 2015 là khoảng 2,7 tỉ. Môi trường cạnh tranh khốc liệt như thị trường điện thoại di động tại Việt Nam, làm mới mình và dành được sự tin tưởng của khách hàng là điều kiện tiên quyết dẫn đến thành công của nhà sản xuất. Nhà phân phối muốn cung cấp điện thoại phù hợp cho người tiêu dùng thì cần phải biết chủng loại điện thoại, tính năng như thế nào thì phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng là như thế nào?
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mến
    • Số trang: 93
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062593&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page