Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Trực Tuyến Trên Ứng Dụng Điện Thoại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Trực Tuyến Trên Ứng Dụng Điện Thoại Thông Minh Tại TPHCM
    Cùng với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, thói quen tiêu dùng của người dân đang ngày càng thay đổi. Hiện nay người tiêu dùng đang dần dần chuyển từ phương thức mua hàng truyền thống tại các chợ sang mua hàng trực tuyến. Nếu như trước đây người tiêu dùng chỉ có thể mua hàng trực tuyến bằng máy tính hoặc laptop bằng các trình duyệt Web thì nay các thiết bị cầm tay đặc biệt là điện thoại thông minh trở thành một công cụ hữu ích giúp người tiêu dùng mua sắm dễ dàng hơn. Mục đích của nghiên cứu là phân tích và khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp định tính và định lượng nhằm xác định và đánh giá các nhân tố. Phần mềm sử dụng trong luận văn là SPSS 18, các kiểm định và phân tích bao gồm: phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích Cronbach’s Alpha, phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định t-test và Anova.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Trần Lê Tuấn Khoa
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1D4rFMm3FiiRdPFX0X-ubCY2qr5rIXIkp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page