Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Mặt Hàng Thực Phẩm Đóng Hộp Khảo Sát Thực Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_3-26-9.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Mặt Hàng Thực Phẩm Đóng Hộp Khảo Sát Thực Tế Tại Thành Phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam
    Thực phẩm – nguồn cung cấp năng lượng để duy trì sự sống, một trong những nhu yếu phẩm không thể thiếu – dần trở thành mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống hiện đại. Trong thế kỷ 19, thực phẩm đóng hộp được giới thiệu trên thị trường nhưng với một số ít sự lựa chọn về các sản phẩm. Các sản phẩm đóng hộp ra đời với mục đích giúp người tiêu dùng có thể thuận tiện sử dụng hay chế biến thành thức ăn. Ngày nay, trên thị trường thực phẩm đóng hộp có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm đóng hộp mang thương hiệu riêng do các công ty sản xuất. Việc những nguyên liệu tươi sạch dùng để chế biến thức ăn không phải lúc nào cũng sẵn có, khiến cho xu hướng bảo quản thực phẩm bằng đóng hộp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Mai Thị Phước
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32259
    https://drive.google.com/file/d/1LcFuRefCBhfeBuKW4aotxFG1onIR0QZm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page