Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Tiếp Tục Trang Phục Nữ Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by hieu1605, May 24, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Tiếp Tục Trang Phục Nữ Trực Tuyến Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tiếp tục trang phục nữ trực tuyến trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” nhằm mục tiêu: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua tiếp tục trang phục nữ trực tuyến, đồng thời đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua tiếp tục trang phục nữ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm tăng quyết định mua tiếp tục trang phục nữ trực tuyến.Phương pháp tiến hành nghiên cứu này bao gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Trong nghiên cứu định tính thực hiện phỏng vấn tay đôi 10 đáp viên đã từng mua trang phục nữ trực tuyến để xây dựng và điều chỉnh bảng câu hỏi khảo sát.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Từ Văn Bình
    • Tác giả: Trần Thanh Thảo
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41606
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 24, 2019

Share This Page