Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Khu Vực Tp. HCM
    Mobile Banking một trong những sản phẩm mới của ngân hàng điện tử bằng việc sử dụng các thiết bị di động: điện thoại di động, máy tính bảng. Đây là sản phẩm hình thành theo quy luật tất yếu. Trong điều kiện sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, đã tác động đến mọi mặt hoạt động của đời sống, kinh tế-xã hội, làm thay đổi nhận thức và phương pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Những khái niệm về Ngân hàng điện tử, giao dịch trực tuyến, thanh toán trên mạng,... đã và đang bắt đầu trở thành xu thế phát triển và cạnh tranh của các NHTM. Và những dịch vụ ra đời trên nền tảng công nghệ thông tin là một trong những yếu tố rất được các NHTM trong nước quan tâm, trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế. Một trong số các dịch vụ hiện đại, tiện ích cao đó là M-Banking.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Ngọc Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=15oI0M714yQdPnkslGfKwC2QSyOiUpe7W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page