Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_14-9-36.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Dịch Vụ Viễn Thông Của Khách Hàng Tại Mobifone Quảng Ngãi
    Hiện nay, thị trường viễn thông Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ, sự xuất hiện ngày càng nhiều nhà mạng khiến thị trường viễn thông cạnh tranh gay gắt hơn. Từ những cơ hội lớn cho các nhà cung cấp dịch vụ mới tham gia thị trường khi công nghệ di động đang phát triển nhanh chóng, lợi thế của việc giảm chi phí đầu tư cũng mang lại nhiều thách thức. công thức cho các nhà cung cấp dịch vụ hiện tại. Theo số liệu từ Sách trắng thì năm 2016, thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông di động có sự góp mặt của 5 doanh nghiệp. Tuy nhiên, cạnh tranh gay gắt nhất vẫn là giữa các “đại gia” trong ngành có truyền thống lâu đời là Vinaphone, Mobifone và Viettel, trong đó, thị phần của Vinaphone, Mobifone và Viettel vẫn chiếm 95%, tăng 2,4% so với năm 2014 (Bộ Thông tin & Truyền thông, 2017).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Trần Nguyễn Đăng Huy
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49141
    https://drive.google.com/file/d/19plhIEY2EcKr_d3m4JMc1C11Xs3Jryz3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page