Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_13-49-44.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sử Dụng Dịch Vụ Internet Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, Chi Nhánh Đà Nẵng
    Việc áp dụng công nghệ vào các ngành dịch vụ đang trở thành một xu huớng mạnh mẽ, và các nhà cung cấp dịch vụ tập trung đầu tư vào phát triển sản phẩm công nghệ như là một cách để đảm bảo sự phát triển của công ty trong tương lai. Vai trò của công nghệ trong các tổ chức dịch vụ, theo Kelley (1998), chủ yếu được sử dụng để giảm chi phí và loại bỏ sự không chắc chắn. Trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ đuợc sử dụng làm tiêu chuẩn hóa các dịch vụ bằng cách giảm giao diện nhân viên / khách hàng (Quinn, 1996). Xu huớng này đặt ra một số vấn đề quan trọng về tác động của công nghệ lên chất luợng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Dân
    • Tác giả: Hồ Thị Một
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14457
    https://drive.google.com/file/d/1YgvaMtAPKz4PaFNwpd3G4G-893l7ZSEP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page