Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-28_14-36-45.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Tâm Trí Đà Nẵng
    Năm 2013 Bộ Y tế ban hành Quyết Định số 4858/QĐ-BYT ngày 3/12/2013 về việc ban hành Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện. Quan điểm chủ đạo để xây dựng tiêu chí là “Lấy người bệnh làm trung tâm của hoạt động chăm sóc và điều trị” Và Bộ Y tế đã đưa hoạt động khảo sát sự hài lòng người bệnh vào Bộ tiêu chí để đánh giá chất lượng bệnh viện hằng năm (83 tiêu chí), điều này cho thấy Ngành y tế Việt Nam quyết tâm đổi mới hình ảnh của các bệnh viện, thật sự xem người bệnh là “Trung Tâm” hướng đến sự hài lòng của người bệnh và thân nhân. Bên cạnh đó Ngành y tế không còn hoạt động theo kiểu bao cấp mà hoạt động theo cơ chế thị trường vì vậy các cơ sở y tế tư nhân trong nước, các cơ sở y tế tư nhân có vốn nước ngoài có chất lượng dịch vụ cao ngày càng nhiều hơn. Sự cạnh tranh thu hút người bệnh giữa bệnh viện công lập với bệnh viện công lập, giữa bệnh viện công lập với bệnh viện tư, giữa bệnh viện tư với bệnh viện tư.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Liên
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ULcGVZEaHuIoYT488bJvbrIPtpvhaWpl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page