Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Du Khách Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-1_16-35-44.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Du Khách Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khách Sạn Hòa Bình - Phú Quốc
    Trong những năm vừa qua, du lịch trở thành một trong những ngành nghề mang lại nguồn thu lớn cho ngân sách ở mỗi địa phương, góp phần tạo ra nhiều việc làm cho người lao động. Tại tỉnh Kiên Giang, đảo ngọc Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm thu hút du khách du lịch hàng đầu trong cả nước. Chính vì vậy thách thức đặt ra cho cả ngành du lịch Phú Quốc đó là phải làm cho dịch vụ của mình có được một sự khác biệt so với các địa điểm du lịch khác. Bởi lẽ du khách ngày càng có những đòi hỏi cao hơn về chất lượng đặc biệt đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú và các dịch vụ khác phục vụ mục đích du lịch.. Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, những cơ sở lưu trú tại Phú Quốc nói chung và khách sạn tại Hòa Bình – Phú Quốc nói riêng không còn cách lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng để đưa ra những dịch vụ có chất lượng ngày càng tốt hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Văn Trọng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1H_cNyZz5WRTk285AGD8-sXxTI_3XOFC_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page