Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Giáo Viên Đối Với Sản Phẩm Sách Giáo Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_14-57-22.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Giáo Viên Đối Với Sản Phẩm Sách Giáo Khoa Tiếng Anh Bậc Trung Học Phổ Thông Của Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Trong vài thập niên trở lại đây, sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, công nghệ thông tin, các phát minh,…đã tạo ra một kho tàng kiến thức đồ sộ. So với vài thập niên trước, lượng kiến thức mà ngày nay con người đang có là rất lớn và tăng vọt một cách đáng kinh ngạc. Trong tương lai không xa, lượng kiến thức của nhân loại sẽ còn tăng nhanh và nhiều hơn thế nữa. Cùng với đó, sự phát triển nhanh chóng, đa dạng các phương tiện thông tin đại chúng toàn cầu, sách và tài liệu khác,… đã tạo sự bùng nổ về thông tin.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Trần Trọng Hiếu
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45548
    https://drive.google.com/file/d/1qF6REyJUqMPU4B2cIbt9D2OWrvh0OGir
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page