Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Du Lịch Tại Khách Sạn À La Carte Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_0-52-18.png
    Những năm gần đây du lịch trở thành một ngành công nghiệp không khói mũi nhọn của thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên sự phát triển về chất lượng các loại dịch vụ du lịch chưa theo kịp sự phát triển số lượng, dịch vụ lưu trú cũng không tránh khỏi vấn đề này. Khách sạn À La Carte đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất từ giữa năm 2014 khi vừa đưa vào hoạt động, bởi sự mới lạ độc đáo và những trải nghiệm khó quên dành cho khách du lịch. Tuy vậy, khách sạn được thành lập chưa lâu nên các dịch vụ chưa hoàn thiện.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Phạm Trịnh Bích Liên
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30434
    https://drive.google.com/file/d/16CQSCzf4USMc_VWRlmiN2egisHLfZnto
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page