Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Thẻ ATM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_1-34-43.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Đối Với Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Kon Tum
    Thị trường ngân hàng ở Việt Nam hiện nay đang phát triển sôi động và hầu hết các ngân hàng đều ý thức được tiềm năng to lớn của thị trường thẻ đặc biệt là thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM), các ngân hàng từng bước xâm nhập, hoàn thiện và mở rộng các dịch vụ cung ứng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.Đặc biệt hiện nay tình hình cạnh tranh của các hệ thống ngân hàng ngày càng khốc liệt thì sự hài lòng của khách hàng càng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của ngân hàng. Vì thế, trong việc chạy đua cung cấp dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng, các nhà quản trị của Ngân hàng đã và đang thực hiện chiến lược để đem đến cho khách hàng sự hài lòng và sự thoải mãn khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/30432
    https://drive.google.com/file/d/1kGgx4Ip5vxVk1u-gPvJGunEegSdwijJJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page