Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Điện Tại Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-7_15-14-24.png
    Kể từ năm 2012, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng đã thực hiện các cuộc điều tra khảo sát sự hài lòng khách hàng hằng năm theo thang điểm xếp hạng từ 1 đến 9 (1 là sự hài lòng thấp nhất và 9 là sự hài lòng cao nhất). Tuy nhiên, các khảo sát và đánh giá này vẫn chưa bao quát hết các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng nên kết quả khảo sát chưa thực sự có chiều sâu. Vì vậy, để có thể phát triển bền vững, Công ty TNHH Điện lực Đà Nẵng phải luôn cải tiến chất lượng dịch vụ, nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng đặt biệt là các khách hàng là hộ gia đình với nhiều thành phần kinh tế và nhiều tầng lớp khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Văn Lân
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32557
    https://drive.google.com/file/d/19TbtCWUYuKp-SFZWhRka-M_fqNY0DwBS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page