Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của VNPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-1_16-59-31.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của VNPT Vĩnh Thuận - Kiên Giang
    VNPT Vĩnh Thuận là đơn vị trực thuộc VNPT Kiên Giang theo quyết định số 577/QĐ-TCCB của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), và được ủy quyền cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin đến khách hàng. Trong những năm trở lại đây, VNPT Vĩnh Thuận là một trong những đơn vị thực hiện tốt và dẫn đầu trong hệ thống các chi nhánh, đơn vị thuộc VNPT Kiên Giang về doanh thu, tốc độ gia tăng các thuê bao sử dụng dịch vụ mới, duy trì ổn định khách hàng cũ. Thách thức đặt ra đối với các cấp quản lý tại VNPT Vĩnh Thuận đó là không ngừng phải nâng cao chất lượng dịch vụ, xem khách hàng là trọng tâm, đặt vấn đề đáp ứng nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu nhằm mục tiêu sau cùng là tăng doanh thu, lợi nhuận cho chính đơn vị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Bình
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1_jfDv2V9muxVhNcP-HwP0e05jPUj2Peq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page