Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-31_15-56-39.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín Chi Nhánh Phú Quốc
    Chất lượng dịch vụ đã được nghiên cứu từ những năm 1980 đến nay và đã trở thành đề tài phổ biến hiện nay trên thế giới và tại Việt Nam. Có rất nhiều công trình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng đã được triển khai nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, du lịch, bán lẻ, bảo hiểm, trong các trường đại học, tại các cơ quan hành chính công, … Trong các công ty thuộc lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ đã được quan tâm và kiểm định bởi (Anantharanthan Parasuraman, Zeithaml, & Berry, 1985). Sau đó, mô hình SERVQUAL đã được nhiều tác giả triển khai nghiên cứu trong lĩnh vực ngân hàng ở rất nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam. Như vậy có thể nói, các ngân hàng đã rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng từ đó tạo lòng trung thành và nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng. (Hennayake, 2017; Rootman, Tait, & Bosch, 2008; Shayestehfar & Yazdani, 2019).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn
    • Tác giả: Lương Thị Thúy Ngân
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15Fr5Wlf8DKk1qt0C_3ZFxRfMzPJmQgU4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page