Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cấp Giấy Chứng Nhận

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_14-7-26.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp Của Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Kon Tum
    Hiện nay, dịch vụ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (GCN ĐKDN) đã và đang được chú trọng đầu tư mọi mặt, đến nay tỉnh Kon Tum có trên 2.263 doanh nghiệp hoạt động theo Luật Doanh nghiệp năm 2014, tổng vốn đăng ký đạt 24.578 tỷ đồng, số doanh nghiệp mới ra đời góp phần đáp ứng mục tiêu xây dựng và phát triển tỉnh Kon Tum trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Hoạt động cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đã kịp thời đáp ứng nhu cầu của công dân, tổ chức, góp phần rút ngắn thời gian gia nhập thị trường của các doanh nghiệp. Đáp ứng mục tiêu xây dựng và phát triển tỉnh Kon Tum trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước thông qua sự hình thành và phát triển của các doanh nghiệp, việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cấp GCN ĐKDN là cần thiết. Yêu cầu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ là cơ sở để thực hiện mục tiêu trên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bình
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47784
    https://drive.google.com/file/d/1P1nFUQYM0rD6f9f1fmsg84VT-oSVUjzI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page