Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thức Ăn Nhanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thức Ăn Nhanh
    Thức ăn nhanh dùng để chỉ các loại thức ăn có thể được chuẩn bị và phục vụ một cách nhanh chóng, có thể được đựng trong các bao gói dễ dàng thuận tiện cho việc mang đi, ăn ở bất cứ đâu. Một trong những người sáng lập nên ngành công nghiệp thức ăn nhanh là anh em nhà McDonald. Năm 1939, hai anh em nhà McDonald mở cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên mang tên gọi “Thịt băm viên nổi tiếng của McDonald” (McDonald’s famous Hamburgers). Thức ăn được để trong túi, bao nhựa hoặc giấy và được phục vụ thông qua các ô cửa nhỏ của quầy hàng. Họ kinh doanh khá thành công, nhiều doanh nghiệp trên khắp nước Mỹ đã tìm đến quầy hàng McDonald ở California để xem họ hoạt động như thế nào và hàng loạt thương hiệu thức ăn nhanh đã ra đời như Burger King, Taco Bell.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Lê Hồng Hạnh
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23926
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page