Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Vay Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-3_2-42-29.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Vay Tiêu Dùng Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Theo số liệu mới được Ngân hàng Nhà nước công bố, thị trường vay tiêu dùng tại Việt Nam trong năm 2016 chiếm tới 10,4% GDP và 6,8% tổng dư nợ của nền kinh tế, tương đương hơn 90.000 tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay tiêu dùng ở Việt Nam trong giai đoạn 2011-2015 tăng trưởng rất nhanh, trung bình ở mức 20%/năm, tính bình quân đạt xấp xỉ 1,5 triệu đồng/người. Ước tính, hiện có khoảng 15,8 triệu người là khách hàng tiềm năng của các công ty tài chính, với sự thỏa mãn các điều kiện cơ bản về độ tuổi và thu nhập. Sự phát triển của hoạt động cho vay tiêu dùng đã kéo theo tính đa dạng của chuỗi sản phẩm – dịch vụ cung ứng và tính tiện lợi khi khách hàng tiếp cận vay vốn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Trần Thị Châu Hà
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1N3SG04vf3eEpPLgkZyy4r0_uphWIt60l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page