Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-13_23-4-59.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Agribank Đà Nẵng
    Thập kỷ qua, cùng với quá trình đổi mới và hội nhập, hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam đã có nhiều thay đổi quan trọng, tác động càng nhiều đến sự thay đổi của nền kinh tế thế giới nói chung cũng như sự phát triển kinh tế của mỗi quốc gia nói riêng. Sự lớn mạnh, an toàn vững chắc và hoạt động có hiệu quả của các ngân hàng thương mại hướng tới sự phát triển bền vững trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Vị thế và vai trò của các ngân hàng thương mại ngày càng được khẳng định với sự phát triển, đổi mới các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu vốn và cung cấp các sản phẩm ngân hàng có chất lượng cho nền kinh tế và dân cư. Để giải quyết vấn đề trên, mối quan tâm của các ngân hàng thương mại là làm sao để huy động và duy trì được nguồn vốn này trong xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú
    • Tác giả: Ông Văn Hậu
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1AFZRbod5d8rmT_IThTtLwFuS2KHMbsS8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page