Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Đến Tham Quan Mua Sắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 22, 2025 at 2:22 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-22_14-18-23.jpeg
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Đến Tham Quan Mua Sắm Tại Co.opmart Bình Tân
    Ngày nay, dịch vụ mua sắm tiện lợi và hiện đại của các hệ thống Siêu Thị trong nước không ngừng phát triển đáp ứng kịp thời nhu cầu hội nhập kinh tế với dịch vụ bán lẻ trên thế giới. Thị trường bán lẻ ở Việt Nam hiện nay phát triển rất sôi động, đặc biệt là các hệ thống bán lẻ của các tập đoàn lớn của nước ngoài đã chọn thị trường Việt Nam để phát triển thương hiệu. Với dân số hơn 95 triệu dân có cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng cho sự phát triển của hệ thống bán lẻ hiện đại này. SAIGON CO.OP là hệ thống tiên phong trong việc cung cấp cho khách hàng các dịch vụ, giải pháp mua sắm tốt nhất, CO.OPMART là hệ thống bán lẻ đứng đầu ở Việt Nam trong nhiều năm qua với hàng hóa đa dạng tiện lợi và hiệu quả nhất hiện nay. Là Hệ thống có nhiều chuỗi mua sắm nhất hiện nay ở Việt Nam với các chuỗi mua sắm như: CoopXtra, ViVo,Coopmart, Coopfood, Coop Smile, Cheer, Đại Siêu Thị, Nước chấm Nam Dương, Xuân Hồng, đặc biệt là Chợ dưới lòng đất Sense Market rất thu khách khách nước ngoài đến tham quan.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Huỳnh Thanh Điền
    • Tác giả: Vũ Hoàng Tâm
    • Số trang: 108
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25485
    https://drive.google.com/file/d/1UarWWYM0Nt70dflfG9TGP_tibNkgZbfl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page