Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-1_2-42-59.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tỉnh Kiên Giang
    Trong thời buổi nền kinh tế thị trường, sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam khi đang tiến dần đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Dịch vụ thanh toán hiện đại của các ngân hàng thương mại trong nước không ngừng phát triển đáp ứng kịp thời nhu cầu hội nhập kinh tế với dịch vụ tài chính hiện đại của hệ thống ngân hàng trên thế giới. Mức sống và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được cải thiện và nâng cao. Thói quen của người tiêu dùng về sử dụng thẻ dần dần thay đổi, một bộ phận không nhỏ đã đã ưu chuộng hơn trong việc sử dụng thẻ khi mua sắm hàng hoá, dịch vụ…Với ưu thế về thời gian thanh toán, tính an toàn, hiệu quả sử dụng và phạm vi thanh toán rộng. Thẻ ngân hàng đã trở thành công cụ thanh toán hiện đại, văn minh và phổ biến trên phạm vi toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Việt Hùng
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/13rNI7LcqJraD6xbOLivgtEXYtZjoNuOf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page