Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Sản Phẩm Chăm Sóc Da Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-14_15-55-41.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Sản Phẩm Chăm Sóc Da Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoa Thiên Phú Tại Thị Trường ĐăkLăk
    Những năm trước đây thị trường dược phẩm Việt Nam chưa được chú ý đến bởi với suy nghĩ thu nhập của người dân nói chung và thu nhập của phụ nữ nói riêng còn quá thấp. Quan niệm này hiện nay dần không còn nữa, ngược lại hiện tại Việt Nam có rất nhiều loại dược phẩm làm đẹp ngoại quốc đang hoạt động sản xuất kinh doanh và con số này chưa dừng lại. Vì sao trong thời gian ngắn thị trường dược phẩm Việt Nam được tất cả các hãng hàng đầu trên thế giới chú ý nhiều như vậy? Vì các hãng dược phẩm hút bởi Việt Nam có mức thu nhập khả dụng tăng nhanh cùng nhịp độ tăng trưởng GDP hằng năm là 7.24%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Lê Duy Thịnh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18927
    https://drive.google.com/file/d/1sq2XE_Jww6-XWuSJ2nVVTiyj-5Ar5PMH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page