Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Bảo Trì Và Sửa Chữa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_14-24-36.png
    Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Bảo Trì Và Sửa Chữa Xe Máy Tại Các Đại Lý Của Yamaha Tại Đăk Lăk
    Xe máy là phương tiện giao thông chủ yếu của người dân hiện nay ở nước ta, xe máy với khả năng cơ động cao, giá thành hợp lý, dễ sử dụng nên đã trở thành sự lựa chọn phổ biến. Cùng với số lượng xe máy thì dịch vụ sửa chữa xe máy cũng phát triển rất nhanh. Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy một quán sửa xe trên đường phố. Tuy nhiên chất lượng sửa chữa, sự chuyên nghiệp, mức độ tin cậy giữa các đại lý thì rất khác nhau. Trên thực tế khách hàng khi mang xe máy của mình đi sửa chữa, bảo trì thì thường tìm đến các đại lý chính hãng, hoặc là tìm đến dịch vụ sửa chữa, bảo trì tại các đại lý tự do.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Trung Hiếu
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47366
    https://drive.google.com/file/d/1o1kdsLEmCd8hEGVS4u8bTgzxIW9VT6XL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page